Thiết kế hồ hải sản uy tín Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế hồ hải sản uy tín Tp Hồ Chí Minh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Thiết kế hồ hải sản uy tín Tp Hồ Chí Minh

 Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy ở những khu nhà hàng, quán ăn… được sử dụng với chủ đích giúp giữ sống các động vật đại dương, giúp nấu nướng những đồ ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

 Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp việc bảo quản hải sản tốt mà hồ hải sản còn nói lên vẻ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp nơi kinh doanh ấn tượng và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng cần phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và các bạn nhớ phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất để sự đầu tư của các bạn có được hiệu quả nhất.
Thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật

1. Lý do nên chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

 Vẫn luôn có trong top các nơi thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Thủy sinh Cát Tường được đánh giá là cửa hàng tuyệt vời cho các bạn đang có ý định làm hồ hải sản để giúp cho dự định buôn bán của bạn. Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung ứng đến khách hàng những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, cam kết việc thiết kế và thi công giống 100%, bảo hành hồ lên tới 36 tháng. Cùng với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp gia chủ tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lúc đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước:

 - Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Hoàn toàn không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thường sẽ có thiết kế rất phức tạp có tác dụng đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho rất nhiều loại sinh vật biển khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân inox và bể hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều sẽ có những điểm riêng biệt như:

 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích sử dụng, mẫu mã đa dạng, có khả năng di động cao, chứa đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ cao
.
 - Hồ hải sản có chân inox hoặc khung sắt: có giá hợp lý, dễ dàng di chuyển nếu như cần thiết, rất ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều chỗ nhận lắp đặt nên rất dễ để có thể lắp đặt lúc có nhu cầu.

 - Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng và gắn thêm kính ở mặt trước: Dạng này có giá thành tương đối cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ trên là cố định, cần diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật rất cao.

 Hiện tại không có mấy đơn vị thi công kiểu này. Để giúp việc chọn mẫu mã và lắp đặt nhanh chóng, quý khách nhớ phải xác định rõ các loại hải sản chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo nhu cầu khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu hồ hải sản hoặc là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với nhu cầu dùng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ phù hợp sẽ đem lại môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản đạt được tác dụng tốt nhất

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

 Bản vẽ 3D có công dụng giúp quý khách có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã lựa chọn. Khi phần mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng lên kế hoạch cụ thể để lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

 Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt đúng theo thiết kế 3D đã gửi đến khách hàng trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, các mẫu khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D miễn phí.
Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt đúng theo thiết kế 3D

- Ký hợp đồng thi công và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

 Sau khi đã quyết định kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Vào lúc thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật việc lắp đặt, giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh chắc chắn giao hàng đúng thời hạn. Những thiết bị cho loại hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…cần được chọn dùng để thích hợp nhất với dàn bể và những loại sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định chính xác nơi và thi công lắp đặt. Hơn thế nữa, chúng tôi vô cùng để ý tới yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản sao cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

 Lúc hoàn thành quy trình, chúng tôi liền tiến hành bàn giao sản phẩm đồng thời tư vấn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Chú ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản rất cần thiết và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loại hải sản vậy nên cần được vệ sinh đúng cách.

 Thường thì sau mấy tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện rất nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì theo đúng định kỳ. Thời điểm đó chúng tôi sẽ tư vấn các bước như là đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được đổi ít nhất là trong khoảng 6 tới 12 tháng, bởi vì cường độ hoạt động của đèn ở trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường

 Bên cạnh dịch vụ nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian dùng lâu ngày hoặc những bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước quá kém… sẽ dẫn đến việc nước bay mùi tanh nồng ảnh hưởng đến khách hàng. Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, việc cải tạo hồ hải sản cũng chính là dịch vụ được Cát Tường rất chú trọng.

 Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh gần đó. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có được hướng giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.
 Tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng

4. Bảng giá bể hải sản

 Cam đoan, dù khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay xây dựng trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều quan trọng. Trường hợp chẳng lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chuyên nghiệp thì đâu chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà nó còn “phí phạm” vốn đầu tư lúc đầu.

 Thông thường khi thi công hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn cách khoán trọn gói cho công ty hoặc nơi đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm của cửa hàng Cát Tường có giá thành khá hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu dùng để thành phẩm. Với sự đầu tư bài bản, nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng đã được nhiều quý khách tin dùng.

Hãy liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh chóng và tương tự với thiết kế đã được ký kết trước đó. Những dạng thiết kế hồ hải sản đẹp các bạn có thể đăng ký như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox
 + Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, phía trước toàn là kính.
 Dựa vào nơi lắp đặt và vốn đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn mẫu hồ phù hợp với yêu cầu cần dùng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp cho quý khách chủ động được nguồn vốn, có thể so sánh với nhiều nơi khác để chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các loại bể khác

 Cát Tường ra đời với mục tiêu trở thành một trong các đơn vị cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung. Kinh doanh với phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường ngày càng hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, luôn đặt khách hàng chính là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá tốt từ các đối tác từng thiết kế.

 - Về mẫu sản phẩm 

Đội ngũ nhân viên có trình độ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, Cát Tường luôn đem đến cho bạn các kiểu dáng thiết kế đẹp hợp với chỗ thi công và nhu cầu sử dụng.
Cát Tường là đơn vị cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh

- Xét về chất lượng sản phẩm

 Tất cả kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ được Cát Tường ký hợp đồng với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ đảm bảo hoàn thành giống như là bản thật. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước khi bàn giao tới đối tác. Các thiết bị được chúng tôi dùng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

 - Thời gian bàn giao sản phẩm

 Tuân thủ theo đúng nội dung hợp đồng đã ký kết trước đó. Nếu như có xảy ra sự cố phát sinh hoặc có chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

- Chính sách bảo hành

 Với thiết kế hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Thủy sinh Cát Tường có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn với tất cả khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý trong vòng 2h nếu ở nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với những nơi ngoại tỉnh.

 Các bạn có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Hài lòng của khách hàng là thành công của cửa hàng chúng tôi.

 Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
 Email: toancattuong8688@gmail.com
 Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ hải sản uy tín Tp Hồ Chí Minh | Thi công hồ cá hải sản