Hồ cá koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà bạn

Hồ cá koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà bạn | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Hồ cá koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà bạn

0932679599 Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không hề lạ lẫm với nhiều người. Ở đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được xem là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến ở nhiều đất nước, nhất là các nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong các thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không hề lạ lẫm với nhiều người. Ở đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được xem là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến ở nhiều đất nước, nhất là các nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ trên chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi thi công hồ cá koi. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá lên tới vài trăm mét khối nước. Tùy theo mong muốn xây của khách hàng sẽ có những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có hệ thống lọc đúng với tiêu chuẩn. Có thể nhắc đến ví dụ như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ bị đục nước hoặc là hiện tượng hôi.
Thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

2. Tham khảo các thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một danh mục kinh doanh chủ chốt, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Thiết kế sang trọng cùng các bộ phận chất lượng, Cát Tường được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thi công những dạng bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ trên có chiều sâu chừng 80 cm đến 100 cm với phần đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, trong những dạng hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế đều được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Soạn thảo ý tưởng về mẫu hồ và phần tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Việc nên chú ý chính là những bộ phận trong hệ thống lọc nước sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 nên phải mua thiết bị chất lượng tốt. Tất cả các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến quý khách là nhớ trang trí các thực vật cây sống trong nước như: sen, súng… Điều này sẽ giúp hạn chế những loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn thế nữa, nhớ để thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này đặc biệt thích hợp cho các căn nhà có điều kiện tốt, dạng nhà có phần sân thượng rộng. Nhiều khách hàng khi đã tìm đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hoặc chỉ cần nhìn ngắm nó bơi lội trong làn nước… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nếu có kế hoạch làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý tới các bạn những điểm như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế hồ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh những khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Nhất là nên xử lý tốt phần chống thấm.

+ Nhớ ưu tiên những màu có tông đậm, giúp hồ trông sang trọng và sạch sẽ.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi đời sống vật chất đầy đủ thì những thú vui cũng sẽ được chúng ta để ý hơn. Nếu như so với những hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư ở trong nhà cần kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn đơn vị xây dựng rất cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng thua kém gì những kiểu hồ cá bên ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nhất định phải quan tâm đến những điểm là: phần tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, bạn nên chọn những vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích dựng hồ. Do hồ cá thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn chính xác hướng xây dựng sẽ giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian nhà.

Ngoài nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Trường hợp nhà bạn có con nhỏ, nhớ đừng xây dựng hồ cá koi sâu. Hãy để ý mức nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp ngăn ngừa việc cá phóng ra bên ngoài.
Thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 1

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh không phải lúc nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu diện tích xây không đủ lớn thì các bạn nên chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý tới bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân hài hòa hơn nhiều. Dạng thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn đầu tư nhỏ nhưng hiệu quả thư giãn lại vô cùng lớn. Nếu vườn nhà bạn không quá to, hãy suy nghĩ tới việc chọn dùng thiết kế nhỏ xinh này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy được nhìn đàn cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều phải không nào?

Cũng tương tự như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian nhà bạn. Lựa chọn một thiết kế đẹp và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay bên dưới khu vực chân cầu thang đều là nơi rất lý tưởng nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với việc giúp cho không gian nhà của chúng ta được sang trọng thì loại hồ cá koi này còn giúp gian nhà thoáng đẹp hơn, xua tan khí nóng khi mùa hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sinh sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì nhớ nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini tại ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ nó khá thuận tiện khi cho cá koi ăn và hiển nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo bộ phận lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Trường hợp hồ cá nhiều cặn bẩn thì cá koi cũng dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Thế nên, sau một thời gian ngắn hoạt động thì bước vệ sinh hồ cá koi là rất cần thiết. Nhìn chung thì việc đó sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực của chủ nhân. Chỉ cần quý khách chẳng có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” gây hại lớn đến môi trường sống của những con cá này.

Bên cạnh bước nhận đăng ký tư vấn và xây dựng hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc dọn hồ, cửa hàng chúng tôi tiến hành dọn sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và sinh vật phù du sống ở trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc nước cũ chẳng còn hoạt động thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống đó. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn đó là tiền đề để có được một hồ cá koi chất lượng. Không nên quên vấn đề này nhé!
Thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 2
Xem thêm: http://www.hothuysinhhcm.com/2017/07/thiet-ke-be-nuoi-ca-chep-koi-dung-cach-de-khong-bi-duc-nuoc-ho-ca-cat-tuong.html

4. Cách xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được các thông tin chính thức từ khách hàng, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Xem xét thực tế
Để có thể thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì phải xem qua vị trí trước khi quyết định lựa chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Căn cứ theo các thông tin từ người cung cấp, chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu của khách hàng, ước tính về vấn đề tài chính và cả thiết kế theo đúng ý định của gia chủ. Trường hợp khách hàng yêu thích thiết kế mẫu, chúng tôi sẽ lên ý tưởng bên trên bản vẽ giúp cho khách hàng liên tưởng chính xác nhất về hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế bản vẽ. Các điểm không thích hợp sẽ được sửa đổi trước khi đưa vào thi công.

- Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Sau khi đã sửa lại thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm lần cuối và tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Lúc đã nhận tiền cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công vào thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ
Vào quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và giải quyết những việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với khách hàng, cam kết hoàn thành đúng với thời hạn đã ký trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí
Lúc đã hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ nghiệm thu và giao công trình hồ cá với gia chủ. Kèm theo đó, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách lâu dài nhằm giúp khách hàng tiện cho việc dùng hồ. Chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi mang lại chi phí xây hồ cá koi rẻ nhất, để giúp điều kiện sinh sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Các bạn muốn tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến các bạn hãy tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với ưu thế nhiều năm ở nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và mang đến bạn vô số những mẫu thiết kế hồ đã rất thành công từ trước đó.
Thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 3


Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà bạn | Thi công hồ cá hải sản