Lắp đặt hồ chứa hải sản nhà hàng tại Hương Việt

Lắp đặt hồ chứa hải sản nhà hàng tại Hương Việt | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lắp đặt hồ chứa hải sản nhà hàng tại Hương Việt

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thi công với kiểu hồ kính đẹp hút mắt, vừa đảm bảo nuôi hải sản vừa tạo nên không gian tinh tế sang trọng. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Nhà hàng Hương Việt nhiều năm nằm trong top những chỗ ăn uống đang được checkin nhiều nhất tại thành phố Cà Mau. Ngoài ưu điểm nằm ở vị trí đắt địa thì thực phẩm nhiều và vị thức ăn hải sản thơm ngon cũng chính là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được khá nhiều thực khách chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được các thức ăn thơm ngon thì chắc chắn phải làm hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Địa điểm xây dựng hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế không gian và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có thể chứa bên trong khoảng từ 50 cho đến 200 khách. Rất dễ nhận thấy rằng, hải sản chọn dùng mỗi ngày của Nhà hàng Hương Việt rất lớn, thực phẩm yêu cầu cao về chất lượng, độ tươi ngon.
Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Quyết định chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đối tác xây dựng, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính kết hợp với inox. So sánh với các kiểu hồ khác thì kiểu hồ này có tính linh động, dễ dàng di chuyển khi muốn. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ở Hương Việt được thiết kế vô cùng chắc với kiểu dáng đẹp, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng Hương Việt.

Song song đó, với mục đích giảm không gian thi công chúng tôi tư vấn Hương Việt mẫu hồ hải sản đẹp có dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản kiểu phân tầng giúp Hương Việt có thể chứa rất nhiều loại hải sản khác nhau. Ngoài ra, việc chọn chất liệu kính làm chủ đạo, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các loài hải sản có trong hồ để ghi tên món ăn mà các bạn yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch sang và hợp với không gian sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều căn cứ vào yêu cầu của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Đối với các nhà hàng lớn như Hương Việt thì dạng hồ này vô cùng tiện dụng cho việc chứa hải sản và dễ bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm xây hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên yêu cầu thực tế của đối tác. Nhờ đó, không chỉ Hương Việt mà các đối tác đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều vô cùng hài lòng với thành phẩm sau đó.
Thiết kế lắp đặt hồ hải sản

Lúc đã chấp nhận xong những vấn đề liên quan đến kiểu hồ, giá cả và ngày giờ xây dựng, cửa hàng Cát Tường ngay lập tức bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ vững chắc lúc lắp đặt các tấm kính vào bể.

Mọi vật liệu được dùng bên trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn chất lượng vì vậy khách hàng rất an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại đặt cách đất, cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung kim loại hồ chứa hải sản. Đây được đánh giá là thiết bị cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của các loại sinh vật. Với mẫu hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi về lại hồ chính. Dạng lọc nước này có khả năng giúp xử lý khá cao, không gian đặt nó khá nhỏ và dễ dàng nâng cấp hơn nếu cần thiết.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao dàn hồ đồng thời tư vấn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách làm sạch hồ nuôi hải sản

Trong lúc dùng, đảm bảo các cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản bị dính nhiều ở đáy và các tấm kính. Để đảm bảo các loại hải sản này sống tốt nhất, giữ tính tươi ngon và tiết kiệm chi phí mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là quan trọng. Lau chùi hồ cá theo đúng định kỳ giúp hồ cá của các bạn tránh được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn bị chìm đáy hồ. Một điểm cần để ý đó là các bạn hãy để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Khi ráo nước sẽ dẫn đến việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nên thay nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng chừng 2/3 lượng nước là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản chứa cá nước mặn phải điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt 22 tới 25 độ C. Nếu xây dựng hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì hãy chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Làm hồ hải sản chứa cá nước mặn

Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thời gian xây dựng hồ hải sản Hương Việt nhanh. Quý khách hãy tham khảo mẫu trên và liên hệ đến cửa hàng chúng tôi khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nơi kinh doanh của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lắp đặt hồ chứa hải sản nhà hàng tại Hương Việt | Thi công hồ cá hải sản